Tuyển dụng nhân sự với mức lương lên đến 15 triệu/tháng tại Phiên giao dịch việc làm cố định quý 1 năm 2024

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 của Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa, Kế hoạch Tổ chức các Phiên giao dịch việc làm trong năm năm 2024. Ngày 25/3/2024, được sự đồng ý của Sở Lao động – TB&XH, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa tổ chức phiên giao dịch việc làm định kỳ quý 1 năm 2024 tại trụ sở Trung tâm.

Dự, chỉ đạo và phát biểu khai mạc có Đ/c Lê Ngọc Hảo, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa; Đ/c Nguyễn Quang Trung, Phó Giám đốc Trung tâm cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các đơn vị tuyển sinh, tuyển dụng và đông đảo người lao động, học sinh, sinh viên…

Doanh nghiệp đang tư vấn cho người lao động

Đây là cơ hội để học sinh, sinh viên, các cơ sở dạy nghề và người lao động trên địa bàn tỉnh, các vùng lân cận tiếp xúc trực tiếp, tham vấn với các công ty trong và ngoài tỉnh tìm kiếm cơ hội việc làm trong nước và ngoài nước.

Ngoài giới thiệu việc làm trong nước, đi làm việc ở nước ngoài, du học và học nghề, các bạn học sinh, sinh viên và người lao động còn được hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, tiếp cận thông tin mới về thị trường lao động hiện nay, nắm bắt nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị…

Phiên giao dịch việc làm có sự tham gia của 14 đơn vị (tham gia trực tiếp 13 đơn vị, tham gia qua website 01 đơn vị) tuyển dụng, tuyển sinh, thu hút hơn 500 học sinh, sinh viên và người lao động đến tìm hiểu thông tin.

Đến với Phiên giao dịch việc làm, các bạn học sinh, sinh viên và người lao động có cơ hội vào ứng tuyển vào tuyển 19 vị trí việc làm; 7.902 chỗ làm việc trống trong nước; 500 cơ hội việc làm ngoài nước và 600 chỉ tiêu tuyển sinh học nghề và học tiếng tạo nguồn xuất khẩu lao động. Đây là cơ hội tốt để người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm và học nghề phù hợp với nguyện vọng bản thân, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống.

Một số hình ảnh tại Phiên giao dịch việc làm:

Bài và ảnh Luyện Huệ