Công ty TNHH Ruisheng Việt Nam thông báo tuyển dụng

Công ty TNHH Ruisheng Việt Nam tuyển dụng lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển dụng người lao động nước ngoài như sau:

1. Vị trí công việc: Nhà quản lý

2. Chức danh công việc: Phó giám đốc nhân sự

3. Số lượng: 01 người

4. Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận và làm theo hướng dẫn của cấp trên về hoạch định chính sách của bộ phận dựa trên chính sách của công ty.

+ Kiểm soát, giao nhiệm vụ và phân công nhiệm vụ cho bộ phận nhân sự.

+ Sắp xếp nhân sự trong nội bộ cũng như đánh giá và tuyển dụng.

+ Tổ chức và giám sát hoạt động của các bộ phận.

+ Thúc đẩy các hoạt động của công ty, liên lạc chặt chẽ với nội bộ để hỗ trợ hoặc cố vấn cho các bộ phận liên quan.

+ Các nhiệm vụ khác theo sự phân bổ của Ban giám đốc

5. Yêu cầu trình độ:

+ Có kiến thức trong lĩnh vực quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh

+ Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lượt quản trị nguồn nhân lực.

+ Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề

6. Yêu cầu kinh nghiệm: 05 năm trở lên làm việc tại vị trí các vị trí quản lý, quản trị nhân sự.

7. Mức lương: 15.000.000 VNĐ (Mười lăm triệu đồng)

8. Thời gian làm việc: Từ ngày 23/12/2024 đến ngày 22/12/2026.

9. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty TNHH Ruisheng Việt Nam – Nhà bà Phạm Thị Bích, thôn Thanh Bình, xã Thanh Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

10. Thời hạn đăng tuyển: Từ ngày 15/10/2024 đến ngày 30/10/2024.