Công ty TNHH Ming Xing thông báo tuyển dụng
Công ty TNHH Ming Xing tuyển dụng lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển dụng người lao động nước ngoài như sau:
1. Vị trí công việc: Nhà quản lý
2. Chức danh công việc: Phó Giám đốc
3. Số lượng: 01 người
4. Mô tả công việc:
- Nhiệm vụ:
+ Phó Giám đốc có nhiệm vụ thay mặt công ty ký các hợp đồng giao dịch thương mại và hỗ trợ Giám đốc thường xuyên đi công tác nước ngoài.
+ Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh trên cơ sở định hướng chiến lược của công ty theo từng giai đoạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
+ Tham gia các buổi họp, buổi học do Giám đốc yêu cầu.
+ Phối hợp với Phòng Sales - Marketing xây dựng các chương trình khuyến mãi kích cầu và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu công ty.
- Trách nhiệm:
+ Đảm bảo hiệu quả vận hành kinh doanh, chịu trách nhiệm về doanh thu – chi phí kinh doanh của công ty.
+ Phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ, đề ra biện pháp củng cố kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất.
+ Chịu trách nhiệm về doanh thu – chi phí kinh doanh của công ty.
+ Tham gia đào tạo, hướng dẫn, quản lý nhân viên bộ phận kinh doanh.
+ Thu thập thông tin từ thị trường, khách hàng, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh trong nước và quốc tế để có những chiến lược Marketing tối ưu.
+ Giải quyết những vấn đề về lĩnh vực Sale & Marketing phát sinh, điều chỉnh những thiếu sót và dự báo tình hình thị trường đưa ra kế hoạch đối phó phù hợp.
+ Phát triển quảng cáo, dịch vụ công ty thông qua công tác nghiên cứu phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
+ Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp trên.
- Quyền hạn:
+ Tổ chức thực hiện theo quyết định của Giám đốc công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Giám đốc;
+ Nhân danh công ty ký kết giao dịch của công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Tuyển dụng lao động.
5. Yêu cầu trình độ:
+ Không yêu cầu bằng cấp.
+ Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để phục vụ công việc như: làm việc với các đối tác, khách hàng người Trung Quốc,…
6. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó Giám đốc; Có khả năng lãnh đạo, quan hệ, giao tiếp tốt với các đối tác báo chí địa phương và quốc tế; Am hiểu thị trường và các đối thủ cạnh tranh trong nước và quốc tế; Kỹ năng tổ chức và hoạch định chiến lược tốt; Có hiểu biết rộng về ngành nghề hoạt động của công ty.
7. Mức lương: 20.000.000 VNĐ (Hai mươi triệu đồng)
8. Thời gian làm việc: Từ ngày 31/08/2025 đến ngày 30/08/2027
9. Địa điểm làm việc: Lô 22+23 MBQH số 63/UBXD, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam
10. Thời hạn đăng tuyển: Từ ngày 22/05/2025 đến ngày 07/06/2025