Công ty TNHH Giầy Alena Việt Nam thông báo tuyển dụng
Công ty TNHH Giầy Alena Việt Nam tuyển dụng lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển dụng người lao động nước ngoài như sau:
Page Content
1. Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
2. Chức danh công việc: Quản lý tài vụ.
3. Số lượng: 01
4. Mô tả vị trí công việc: Thực hiện chế độ tài chính kế toán của đơn vị, tổ chức và giám sát các hạng mục công việc của bộ phận, lập kế hoạch phân tích chi phí, hỗ trợ xử lý các nhiệm vụ khác của Tổng công ty bên trung quốc, quản lý nhân viên Tài vụ, lập kế hoạch công việc, lập kế hoạch về các quy định về tài khoản thuế Việt Nam, điều phối công việc giữa các bộ phận trong nhà máy ,tham gia chuẩn bị kế hoạch tài chính, xem xét, phân tích và giám sát việc thực hiện ngân sách và kế hoạch tài chính.
5. Yêu cầu trình độ: Biết Tiếng Trung , Khả năng hiểu các tài liệu khẩn cấp liên quan đến công việc thông thạo quy trình nghiệp vụ kế toán. Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng có khả năng hoạt động nhóm.
6. Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 5 năm làm quản lý tương ứng với vị trí công việc ,hiểu chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo, khích lệ, truyền cảm hứng.
7. Mức lương: ~ 16 triệu đồng ( có thỏa thuận)
8. Thời gian làm việc: Từ ngày 02/06/2025 đến ngày 01/06/2027
9. Địa điểm làm việc: Công ty TNHH giầy Alena Việt Nam ,Thửa đất số 566, tờ bản đồ số 24 , Thôn Vực Phác, Xã Định Liên, Huyện Yên Định, Tỉnh Thanh Hóa,Việt Nam.
10. Thời hạn đăng tuyển: Từ ngày 16/04/2025 đến ngày 30/04/2025